Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

TẤM XI MĂNG CEMBOARD TẠI TPHCM

CUNG CẤP TẤM LÓT SÀN XI MĂNG CEMBOARD TẠI TPHCM

Bạn đang cần tim mua sản phẩm tấm xi măng cemboard hay còn gọi là tấm bê tông nhẹ, Hãy liên hệ với chúng tôi đơn vị hàng đầu tại TPHCM phân phối sỉ lẻ tấm xi măng cemboard giá tốt nhất thị trường với số lượng lớn

Đặt hàng Hotline: 0907256326


1 TẤM LÓT SÀN XI MĂNG CEMBOARD VIỆT NAM


tấm xi măngcemboard bkt việt nam
tấm xi măng cemboard bkt việt nam

Vật Liệu Xây Dựng 5S chuyên sản xuất và phân phối tấm lót sàn xi măng cemboard việt nam ( Tấm cemboard BKT , Greenboard, Prima, Tấm xi măng Thông Hưng). công ty chúng tôi với dây truyền sản xuất và tiền phong hàng đâu tại việt nam cung cấp tấm cemboard  cho các công trinh và các cửa hàng vật liệu xây dựng trên toàn quốc. bạn có nhu cầu sử dụng và phân phối tấm xi măng cemboard Việt Nam hãy thảm khảo tại đây( xem chi tiết tại đây...)




2 TẤM LÓT SÀN XI MĂNG CEMBOAD THÁI LAN.
tấm lót sàn xi măng thái lan tại tphcm
tấm lót sàn xi măng thái lan tại tphcm

Vật Liệu xây dựng 5S chuyên cung cấp và phân phối tấm lót sàn xi măng Thái Lan ( SCG smatboard ) tại tphcm . là một trong những đơn vị hàng đầu tiên phong nhập khẩu và thi công tấm lót sàn xi măng thái lan tại việt nam. chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm hàng đầu và giá thành đảm bảo cạnh tranh nhất. bạn có nhu cầu sử dụng và muốn phân phối tấm lót sàn xi măng thái lan hãy liện hệ với chúng tôi ( xem chi tiết tại đây ...)



3 TẤM XI MĂNG 3D LÓT SÀN.


tấm xi măng 3d lót sàn gác giả đúc
tấm xi măng 3d lót sàn gác giả đúc

Tấm xi măng 3D hay còn gọi là tấm xi măng cemboard dùng để lót sàn giả đúc, lót sàn gác nhà trọ, nhà kho, nhà xưởng, làm sàn nâng.
vơi tính năng chịu nước , chống cháy chống mối mọt và có kết cấu chịu lực cao và độ bền lớn, nên tấm xi măng 3d đã dần được thay thế các tấm ván ép, ván gõ, ván sàn nhựa, dùng đẻ làm sàn gác, sàn đổ giả hiện nay.bạn muốn tìm hiểu chi tiết về tấm xi măng cemboard 3d hãy xem tại đây ( xem chi tiết tại đây )



4 TẤM VÁCH NGĂN XI MĂNG CEMBOARD.
ngăn phòng bằng xi măng cemboard 

tấm vách ngăn xi măng cemboard là vật liệu đang được ưa chuộng nhất hiện này trong ngành xây dựng vật liệu nhẹ nói riêng và trong ngành xây dựng nói chung, tấm xi măng cemboard có kết cấu sợi senlulo nên có tính năng bền vững chịu lực cao, vừa chống nước chống cháy , chống mối mọt, dễ cửa cắt và thi công nên được sưa dụng rộng dãi làm vách ngăn phòng, vách ngăn nhà, vách ngăn nhà vệ sinh, có thể bả matis lăn sơn, dán giấy dán tường làm tường giả rất tốt.
( xem chi tiết tại đây ...)



5 TẤM VÁCH NGĂN CHỊU NƯỚC CHỐNG CHÁY.
tấm vách ngăn xi măng cemboarrd chịu nước
tấm vách ngăn xi măng cemboarrd chịu nước

Tấm vách ngăn chịu nước ngoài trời bằng tấm cemboard Thái Lan là loại tấm xi măng sợi cellulose có thành phần từ xi măng Portland, cát siêu mịn (microsilica), sợi xenlulo.Vách ngăn chịu nước, Tấm Cemboard Thái Lan là loại vật liệu nhẹ chống cháy được sử dụng vào các công trình để làm vách ngăn để giảm thiểu thời gian thi công, chi phí xây dựng cũng như độ chịu tải của công trình. Tấm vách ngăn cemboard dùng làm vách ngăn phòng, vách ngăn tường, vách ngăn nhà vệ sinh, vách ngăn nhà xưởng chống cháy, vách ngăn ngoài trời, ( xem chi tiết tại đây...)



6 CÔNG TY PHÂN PHỐI TẤM LÓT SÀN XI MĂNG THÁI LAN TẠI TPHCM.
công ty phân phối tấm xi măng thái lan scg smatboard tại hcm

VẬT LIỆU XÂY DỰNG 5S chuyên phân phối và tư vấn thi công tấm xi măng Cemboard làm ( Trần – Vách – Sàn )
Lĩnh vực kinh doanh cúa chúng tôi tập trung vào mảng vật liệu mới, vật liệu nhân tạo, vật liệu thân thiện với môi trường. Công ty không ngừng tiếp cận, gặp gỡ các nhà sản xuất trong và ngoài nước nhằm đem đến cho thị trường những sản phẩm, vật liệu mới có tính năng ưu việt, đi theo xu thế công nghệ và vật liệu xây dựng hiện đại. Các sản phẩm do Công ty phân phối và cung cấp nhằm đáp ứng đầy đủ và đa dạng nhu cầu các loại vật liệu mới với tính năng nổi trội, phù hợp với môi trường tại  Việt Nam, (xem chi tiết tại đây ...)


















LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG TẤM XI MĂNG CEMBOARD LÀM NHÀ YẾN


VẬT LIỆU XÂY DỰNG 5S


Địa chỉ: Quốc Lộ 22, Xã Tân Thới Hiệp, Huyện Hóc Môn, TPHCM


Điện thoại: 0907 256 326 ZALO - Mr. Hà




VẬT LIỆU XÂY DỰNG 5S – Nhà phân phối Sỉ & Lẻ các loại Tấm xi măng Cemboard, Tấm lợp Fibro, Ngói lợp nhà mái thái Romantic, Simili lót sàn, Cách nhiệt, tấm lấy sáng poly, decal dán tường, thảm cỏ… giá sỉ tại TPHCM Giao hàng tận nơi.


Hãy đặt hàng ngay hôm nay, để được hỗ trợ báo giá tốt nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.